Việt Nam và Trung Quốc từ lâu đã có quan hệ song phương, hợp tác trên nhiều lĩnh vực cùng với nhiều điểm tương đồng về văn hóa, phong tục tập quán. Dịch tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại là các dịch vụ dịch thuật rất cần thiết, là "cầu nối ngôn ngữ" giúp cho việc hợp tác phát triển giữa 2 nước trở nên thuận lợi hơn.

dichthuattrung.png

Tiếng Trung có độ khó rất cao khi có tới hơn 10 phương ngữ, mỗi quốc gia sử dụng tiếng Trung lại có nền văn hóa khác nhau, do đó dịch thuật tiếng Trung luôn là lĩnh vực rất khó. Muốn dịch tốt tiếng Trung, người dịch cần phải thông thạo tiếng nói, chữ viết tiếng Trung, bên cạnh đó còn cần am hiểu sâu rộng văn hóa và đặc trưng vùng miền sử dụng tiếng Trung cần dịch. Có như vậy bản dịch tiếng Trung sẽ chính xác và hay hơn.

lien-he.png
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi

Dịch thuật tiếng Trung từ lâu đã rất phát triển ở nước ta với rất nhiều công ty dịch thuật có tiếng, đồng thời với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, rất nhiều công cụ dịch thuật tiếng Trung online có thể được tìm thấy nhanh chóng. Nếu của bạn không đòi hỏi dịch tiếng Trung có độ chính xác cao, không phải là các văn bản, tài liệu, chứng từ quan trọng, bạn có Dịch thuật tiếng Trung online bằng các phần mềm, website hữu ích, đây cũng là những kênh hiệu quả trợ giúp đắc lực cho việc học tiếng Trung. Tuy nhiên, với những yêu cầu dịch tiếng Trung Quốc đòi hỏi độ chính xác cao, bạn cần đến các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín.

Dịch thuật Vạn Tín tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ dịch thuật chất lượng cao, uy tín, chuẩn xác và nhanh chóng. Ưu điểm nổi trội của dịch thuật Vạn Tín:

  • Đội ngũ biên phiên dịch trình độ cao, có kinh nghiệm dịch thuật lâu năm
  • Dịch thuật chuẩn xác gần như tuyệt đối, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu sai quá 5%
  • Có bảo hành dài hạn
  • Chế độ bảo mật chặt chẽ đối với thông tin khách hàng và nội dung dịch thuật
  • Thời gian dịch thuật nhanh chóng, có thể giao bản dịch ngay trong ngày
  • Cung cấp dịch vụ trao và nhận tài liệu tại nhà, tận tay khách hàng hoàn toàn miễn phí
  • Khách hàng được hưởng chi phí dịch thuật cạnh tranh hấp dẫn