Ngày nay, khi hàng loạt các công ty Việt Nam mở rộng thị trường sang các nước láng giềng lân cận như Lào, Campuchia… giúp đẩy mạnh trao đổi hợp tác thương mại và sự phát triển kinh tế xã hội giữa 2 đất nước. Nhu cầu dịch tiếng Campuchia cũng từ đó tăng mạnh, đây cũng là dịch vụ cần thiết cho rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam và Campuchia.

dichtiengcam.jpg

Dịch thuật Vạn Tín cung cấp dịch vụ dịch tiếng Campuchia đa lĩnh vực

Nhu cầu cao là vậy nhưng hiện nay các công ty dịch thuật vẫn chưa thể đáp ứng được về mặt chất lượng dịch tiếng Campuchia của khách hàng. Đặc trưng chữ viết của người Campuchia thuộc về hệ chữ viết tượng hình, khác biệt lớn so với hệ thống chữ cái Latinh nên dịch tiếng Campuchia không phải là một lĩnh vực dễ. Đây không phải là thứ tiếng phổ biến nên thực tế hiện nay, rất ít người có thể vừa giao tiếp vừa viết thành thạo tiếng Khmer. Việc đào tạo tiếng Khmer còn rất hạn chế, hệ thống từ vựng chuyên ngành chuyển ngữ Campuchia – Việt Nam và ngược lại còn rất ít. Đây thực sự là những khó khăn lớn cả cho các công ty dịch thuật và khách hàng, rất ít cơ sở dịch thuật cung cấp được dịch vụ dịch tiếng Campuchia chất lượng cao.

lien-he.png
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi

Dịch tiếng Campuchia của Dịch thuật Vạn Tín được thực hiện bởi các dịch giả có trình độ chuyên môn tiếng Khmer, nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật. Hơn nữa, nhiều dịch giả của Vạn Tín đã có thời gian sinh sống, làm việc, tiếp xúc với người bản địa, do đó họ có khả năng dịch tiếng Campuchia chuẩn xác, trôi chảy, hiểu rõ văn hóa, phong cách giao tiếp của người dân Campuchia. Đây là thế mạnh mấu chốt để Vạn Tín giúp các khách hàng tháo gỡ khó khăn trong bất đồng ngôn ngữ Việt Nam – Campuchia.

Lý do quý khách nên chọn dịch vụ dịch tiếng Campuchia của Vạn Tín

  • Kinh nghiệm dịch thuật nhiều năm, có uy tín cao trong ngành, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ
  • Vạn Tín cung cấp dịch vụ biên phiên dịch trên toàn quốc, đa dạng các lĩnh vực từ văn hóa, kinh tế, chính trị tới giáo dục, khoa học.
  • Phục vụ yêu cầu khách hàng nhanh chóng, tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết
  • Mọi thủ tục làm việc đều nhanh chóng
  • Chi phí dịch thuật ưu đãi
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và nội dung công việc
  • Có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia ra nhiều thứ tiếng trên thế giới