Máy dịch đã có thể thay thế con người? Google dịch lên ngôi?
Google Translate, hay các máy dịch khác nói chung đang dần thay đổi cách chúng ta tiếp cận nội dung online cũng như tác động tới công việc của biên phiên dịch viên chúng ta.
Vậy Phiên dịch viên và #Biên_dịch_viên_sẽ_bị_máy_dịch_thay_thế_hoàn_toàn trong bao lâu nữa?
Hãy cùng Dịch Thuật Vạn Tín trao đổi trong video này nhé!
#Dịch_Thuật_Vạn_Tín, kênh youtube của Công ty TNHH Phiên dịch và Đào tạo Vạn Tín. là nơi Dịch Thuật Vạn Tín kể những câu chuyện về nghề dịch thuật, những kinh nghiệm và bí quyết trong nghề để quý khách hàng và đối tác có thể có được trải nghiệm #Dịch_vụ_dịch_thuật_hoàn_hảo hay thuê được #Phiên_dịch_chất_lượng_cao. Đây cũng là nơi Dịch Thuật Vạn Tín chia sẻ với các đối tác, cộng đồng biên phiên dịch trong và ngoài nước và các khách hàng trân quý của mình những điều tuyệt vời trong nghề dịch thuật, trong cuộc sống. Hãy cùng Dịch thuật Vạn Tín trao đi giá trị và nhận lại những giá trị tuyệt vời!

Dịch Thuật Vạn Tín is official youtube channel of Vantin Interpretation and Training Limited Company (VanTin Int.). Via the channel "Dịch Thuật Vạn Tín", We love to share with you, our great partners, translators and clients, useful knowledge, experience, tools and even inside secrets of a #language_service_provider. Let's share and enjoy great values.