Nhằm thích ứng bối cảnh ảnh hưởng của dịch COVID-19, các sự kiện gặp gỡ giao lưu quốc tế của doanh nghiệp hay tổ chức đều được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến. Bởi vậy mà nhu cầu phiên dịch online gia tăng nhanh chóng, đặc biệt trong dịp cuối năm 2021.

Với những lợi thế như: tiết kiệm thời gian đi lại, thời gian làm việc linh hoạt và tối ưu chi phí cho cả doanh nghiệp và phiên dịch viên. Hiện nay, dịch vụ phiên dịch trực tuyến trở thành một trong những dịch vụ đang được ưa chuộng nhất Vạn Tín, chỉ đứng sau dịch vụ biên dịch tài liệu online.

Các phiên dịch viên online của chúng tôi đều là những chuyên gia ngôn ngữ có nhiều năm kinh nghiệm dịch trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo, cuộc họp,... thông qua các ứng dụng, nền tảng trực tuyến. Họ dễ dàng làm chủ được sự kiện, đảm bảo truyền đạt đúng và đủ toàn bộ nội dung của diễn giả tới người nghe. Đặc biệt, khi mà các phiên dịch viên không phải mất thời gian đi lại giữa các sự kiện. Họ sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu dịch cho sự kiện phiên dịch của quý khách hàng.

Tình hình dịch bệnh kéo dài là nguyên nhân chính khiến nhu cầu phiên dịch online kiếm tiền của các phiên dịch viên tự do tăng mạnh trong thời điểm này. Do vậy các khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm biên phiên dịch online cho sự kiện của mình. Tuy nhiên nếu như hợp tác cùng Vạn Tín, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm phiên dịch viên phù hợp một cách nhanh chóng. Được đảm bảo về chất lượng và hiệu quả của buổi phiên dịch, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về: bằng cấp, trình độ và kinh nghiệm,..giúp khách hàng lựa chọn được phiên dịch viên nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải lãng phí thời gian và công sức trong việc tìm kiếm phiên dịch viên phù hợp. Bởi mọi công việc chuẩn bị đã được chúng tôi điều phối hợp lý và chu toàn theo đúng nhu cầu và mong muốn của bạn.

Cộng đồng :

Facebook: Vantin interpretation and Translation company Limited - VTLocalize
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYFb2kEN8B0j6Z5Ww4jV9mQ
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vtlocalize/
Twitter: https://twitter.com/dichthuatvantin
Tiktok: https://www.tiktok.com/@dich.thuat.van.tin