Chào mừng các bạn đã quay trở lại kênh youtube của Dịch thuật Vạn Tín. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật DTP đa ngôn ngữ thì video này chính là dành cho bạn. Nội dung của video sẽ xoay quanh những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ DTP trước khi đưa ra quyết định hợp tác và sử dụng dịch vụ.

Dich vụ dịch thuật DTP đa ngôn ngữ được định nghĩa đơn giản là dịch vụ dịch thuật chuyển ngữ nội dung của một văn bản từ một ngôn ngữ nguồn sang một hoặc nhiều ngôn ngữ khác nhau, sao cho định dạng của văn bản dịch giống 100% so với văn bản gốc. Ngoài ra chất lượng về hình ảnh hay bảng biểu trong bản dịch phải ở tình trạng rõ nét nhất, có thể sử dụng để in ấn ngay khi có nhu cầu lan truyền rộng rãi với khách hàng.

Để làm được điều này thì đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ phải có một đội ngũ biên dịch viên và những chuyên viên DTP dày dặn kinh nghiệm. Vậy nên mà các chuyên gia DTP của chúng tôi đều là những người được tuyển lựa kỹ càng về khả năng linh hoạt chỉnh sửa, dàn trang văn bản ở nhiều ngôn ngữ khác nhau. Họ thành thạo trong việc xử lý các văn bản khó bằng nhiều phần mềm hỗ trợ như là: Indesign, Illustrator, Photoshop, Acrobat, Freehand, AutoCAD, Corel Draw, PageMaker, QuarkXpress, FrameMaker,... đảm bảo đồ họa của văn bản đem lại sự hài lòng tuyệt đối với nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, sau khi chuyên viên DTP đã hoàn thành được bản dịch, chúng tôi sẽ có thêm một bước quan trọng không thể thiếu trước khi gửi bản dịch cuối cùng tới khách hàng chính là hiệu đính. Tiếp sau đó thì khách hàng sẽ có thời gian để kiểm duyệt lần cuối và chấp nhận bản dịch, sau khi đã hoàn tất và không có gì thay đổi thì dự án coi như đã hoàn tất.

Với đôi ngũ biên phiên dịch viên và chuyên viên DTP chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hiện Dịch thuật Vạn Tín tự hào tham gia nhiều dự án dịch thuật và DTP khác nhau cho hơn 100 chuyên ngành thuộc đa lĩnh vực, tiêu biểu như: Y tế, Giáo dục, Luật, Hành chính – nhân sự, Lương thực, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thương mại, Mỹ phẩm, Sản xuất, Cơ khí, Xây dựng, Kiến trúc, Nghệ thuật, Nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Thực phẩm,…

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong Dịch vụ dịch thuật DTP đa ngôn ngữ rồi, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về dịch vụ này thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua zalo hoặc hotline 0906.246.555 để được các tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng. Cảm ơn các bạn đã đón xem video, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những video tiếp theo.