Dịch vụ dịch thuật hồ sơ visa là một trong những dịch vụ quan trọng không thể thiếu, giúp hỗ trợ quý khách trong quá trình làm hồ sơ xin thị thực. Trước khi tới bất kỳ một quốc gia nào, bạn cũng sẽ cần phải có một bộ hồ sơ thông tin cá nhân được dịch thuật chính xác nội dung, để chứng minh nhân thân, chứng minh tài chính, chứng minh công việc và giải trình về chuyến đi của mình để xin visa thành công. Những tài liệu này sẽ được xét duyệt bởi Đại sứ quán quốc gia nơi bạn xin visa, bởi vậy thông tin cần được dịch chính xác cả về nội dung và văn phong, sao cho phù hợp nhất theo yêu cầu về hình thức của văn bản.

Để làm được điều này, người dịch cần phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong nghề biên dịch lâu năm. Đay là lý do vì sao Dịch thuật Vạn Tín tuyển chọn những chuyên viên dịch thuật rất kỹ. Những biên dịch viên của chúng tôi phải có trình độ tối thiểu từ bậc đại học trở nên, đã có kinh nghiệm về biên dịch và dịch thuật tối thiểu 3 năm trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong việc dịch thuật hồ sơ Visa.

Ngoài ra, dịch vụ dịch thuật của Vạn Tín cũng sẽ bao gồm việc xin công chứng các giấy tờ sau khi dịch, chúng cần phải được chứng nhận và xét duyệt của Chính quyền địa phương hoặc các văn phòng công chứng có thẩm quyền. Thủ tục này vô cùng cần thiết để đảm bảo các tài liệu nộp trong hồ sơ xin visa có hiệu lực pháp lý và đủ uy tín để minh chứng thông tin cho đương đơn.

Khi chuẩn bị tài liệu cho hồ sơ xin visa, bạn cần chú ý theo yêu cầu của đại sứ quán tại quốc gia bạn sắp tới. Bởi nội dung mỗi bộ hồ sơ xin visa có thể thay đổi tuỳ theo quốc gia bạn muốn nhập cảnh, nhưng về cơ bản, đều sẽ cần phải có loại giấy tờ phổ biến sau đây:

Đối với hồ sơ cá nhân bao gồm: Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng), Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng), Hộ chiếu gốc (còn hạn tối thiểu 6 tháng trở lên và 1 trang trống để dán visa), 2 ảnh thẻ cỡ 4x6 được chụp theo tiêu chuẩn quốc tế trong vòng 6 tháng gần nhất, Hồ sơ chứng minh công việc.

  • Đối với cán bộ công nhân viên chức bao gồm: Hợp đồng lao động hoặc Quyết định bổ nhiệm, Giấy đồng ý nghỉ phép du lịch của công ty, Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất.
  • Đối với chủ doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh, Số dư tài khoản của công ty, Hoá đơn nộp thuế 3 tháng gần nhất
  • Hồ sơ chứng minh tài chính, Sao kê sổ tiết kiệm ngân hàng, Giấy tờ chứng minh sở hữu tài sản khác như nhà đất, xe ô tô, chứng khoán...(nếu có).
  • Hồ sơ chuyến đi: Vé máy bay khứ hồi, Hoá đơn đặt phòng khách sạn, Lịch trình chuyến đi.

Bên cạnh đó, quý khách thường khó có thể tự xác định được những giấy tờ cần thiết phải được dịch thuật và những tài liệu nào thì không. Dịch vụ dịch thuật hồ sơ visa của Vạn Tín sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho bạn. Đảm bảo sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong khâu chuẩn bị hồ sơ.

Cộng đồng :

Facebook: Vantin interpretation and Translation company Limited - VTLocalize
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYFb2kEN8B0j6Z5Ww4jV9mQ
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vtlocalize/
Twitter: https://twitter.com/dichthuatvantin
Tiktok: https://www.tiktok.com/@dich.thuat.van.tin