Dịch thuật Vạn Tín xin gửi lời chào trân trọng tới quý vị và các bạn. Bạn là một doanh nghiệp phần mềm muốn ứng dụng của mình phổ biến hơn với người dùng toàn cầu và đạt được thứ hạng cao hơn trên các chợ ứng dụng? Hay bạn cần cập nhật nhiều ngôn ngữ trên website để sản phẩm dịch vụ đến với các thị trường mới? Chắc chắn bạn sẽ phải nhờ cậy tới dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp.
Nhưng mặt khác, nếu muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, khiến họ yêu thích ứng dụng của bạn hơn, hoặc nếu bạn muốn website của mình trở nên thân thiện với khách hàng ở từng khu vực cụ thể hơn, bạn sẽ phải tìm đến dịch vụ Bản địa hóa.


Thực tế, Bản địa hóa có thể coi là một dịch vụ trọn gói và cao cấp hơn so với dịch thuật đơn thuần. Nếu như trong dịch vụ dịch thuật, yếu tố chúng ta quan tâm là dịch chuẩn, chính xác, thì với dịch vụ bản địa hóa, sản phẩm sau khi trải qua quá trình bản địa hóa phải vừa đáp ứng yếu tố chính xác, mà vẫn phải đảm bảo yếu tố thân thiện và phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng được nhắm tới ngay từ đầu.
Quy trình Bản địa hóa của Vạn Tín được thiết kế gói gọn trong 7 bước từ khi tiếp nhận yêu cầu tới khi bàn giao thành phẩm theo tiêu chuẩn tham chiếu từ Hiệp hội Toàn cầu hóa và Bản địa hóa quốc tế (GALA), kết hợp với các công cụ hỗ trợ dịch thuật và quản lý dự án tiên tiến nhất, Nội dung bản địa hóa của Vạn Tín đảm bảo độ chính xác vượt trội, đạt trên 99.8% , bên cạnh đó còn tạo được màu sắc riêng cho nội dung được bản địa hóa, để các nội dung chạm được đúng thị hiếu và văn hóa của người dùng trực tiếp. Trong những năm qua. Vạn Tín đã tiến hành bản địa hóa nhiều loại hình nội dung khác nhau, từ phần mềm ứng dụng, game/apps, tới các nội dung như website, marketing và truyền thông… Với bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án bản địa hóa cho các đối tác lớn từ nhiều năm qua, Vạn Tín tự hào là đối tác thực hiện dịch vụ bản địa hóa uy tín và tin cậy góp phần làm nên thành công của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cộng đồng :

Facebook: Vantin interpretation and Translation company Limited - VTLocalize
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYFb2kEN8B0j6Z5Ww4jV9mQ
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vtlocalize/
Twitter: https://twitter.com/dichthuatvantin
Tiktok: https://www.tiktok.com/@dich.thuat.van.tin